Home » » Cách độ máy tính khủng

Cách độ máy tính khủng

Unknown | 03:27 | 0 nhận xét

Cách độ máy tính khủng


Xin chào cả nhà, mình rất thích vọc máy tính, mình đang làm 1 case máy tính chẳng giống ai. Anh em nào có sở thích hoặt có kinh nghiệm thì cho em xin chút ý kiến nhé.

Đây là hình của em nó

đó là ống làm mát bằng nước đó bạn
cấu hình:core i7,ram 6GB,VGA gtx480*2 SLI

cái nầy thiết kế cho nó thoán mát nên không thể làm kính đáo được và mình dùng nó thay cho quạt hút của phòng luôn.vì ở phía trên mình có gắn 1 quạt hút 20cm ,còn việc vệ sinh thì chỉ việc tháo vài con vít ra là có thể tháo toàn bộ mấy cái ốp ngoài ra và tha hồ vệ sinh luôn.còn côn trùng thì chất không đến nổi nào.và bạn nói dây rối là đúng mình cũng thấy vậy nhưng không biết phải làm sao hơn





















Đây là hình cận cảnh







và đây là ban đêm







xin admin đừng xoá bài em như lần trước nghe
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét