Home » , , » Les quan hệ như thế nào?

Les quan hệ như thế nào?

Unknown | 09:38 | 0 nhận xét

Les quan hệ như thế nào?

Tình dục đối với những người đồng tính nữ sẽ như thế nào? Cách họ quan hệ ra sao? Đó là những câu hỏi không chỉ có người les hay đồng tính nữ mới hỏi mà cả những người bình thường về giới tính cũng hỏi câu đó.

Thế nào là les?

Les là hiện tượng những người đồng giới tính nữ yêu nhau và quan hệ tình dục với nhau.
Trào lưu con gái yêu nhau thời nay dường như đã trở thành “mốt” văn hoá mà mọi người có thể bắt gặp ở rất nhiều nơi. Những Lesbian bây giờ hình như còn công khai và “máu” hơn xưa nhiều, bởi ngày nay việc con gái yêu con gái dần trở thành bình thường và đó cũng là mốt khi mà việc con trai yêu con gái đã quá nhàm thì Les lại trở thành một xu thế mới trong giới trẻ hiện nay.

Les không hẳn là xấu, bởi đó là một bệnh tâm lí vì sinh lí tình cảm của con bệnh thường có những vấn đề thiếu thốn hoặc mặc cảm. Nhưng hiện tại thì Les lại trở thành một vấn đề đáng quan tâm ở Việt Nam, bởi ngoài Les đơn thuần thì hiện tại không ít nữ 9X thích giả Les, chơi ngông bằng cách tìm Les đóng bồ thế thân hay là trào lưu Les nuy tập thể, thậm chí quần hôn tập thể … Đó là những vấn nạn cần chú ý quan tâm và cần có chính sách quản lí giáo dục những đối tượng nữ giới ăn chơi, đua đòi, hư hỏng thậm chí là có hành vi phạm tội.
Họ có sự khao khát và khám phá tìm tòi những điều mới lạ trong cuộc sống. Họ có thể tắm nắng khoả thân, chụp ảnh nuy tập thể, sinh hoạt tình dục bệnh hoạn kiểu bầy đàn và rất nhiều thứ khác …
Ta có thể bắt gặp những cảnh tượng này ở rất nhiều nơi công cộng, đặc biệt ở những quán bar, những câu lạc bộ dành riêng cho nữ giới, ở những hộp đêm, những hotel, những bể bơi của nữ, thậm chí là nhà vệ sinh nữ. Những cảnh tượng những cặp tình nhân yêu nhau hôn nhau thì chẳng nói làm gì, những ở đây là các nàng, các Lesbian đang chúm chím cặp môi trao nhau những nụ hôn tình tứ.

Les quan hệ như thế nào?

Đối vớI 1 số les, tình dục đóng vai trò quan trọng hàng đầu, đối với số khác, đặc biệt đối với phụ nữ dị tính, tình dục giữ vai trò ít quan trọng hơn. Les với bản chất nữ tính của mình thường có hoà hợp rất tốt về cảm xúc, làm cho cả 2 được hạnh phúc.
50% – 84% nhóm lesbian nói rằng họ hoàn toàn hay rất hài lòng về vấn đề tình dục
Về khía cạnh các kỹ thuật làm tình ở lesbian thì các nghiên cứu ghi nhận một số hình thức sau: ôm ấp, hôn khắp cơ thể, vuốt ve, hôn môi, liếm, mân mê vú, thao tác miệng – bộ phận sinh dục, cho ngón tay hay lưỡi vào âm đạo, thủ dâm... Trong 1 nghiên cứu cho thấy có 70% lesbian áp dụng hình thức thao tác miệng – bộ phận sinh dục trong khi làm tình. Các phương pháp thường được sử dụng để đạt cực khoái ở lesbian là thao tác miệng – bộ phận sinh dục hay thao tác tay – bộ phận sinh dục.

70% lesbian áp dụng hình thức thao tác miệng – bộ phận sinh dục trong khi làm tình.

1. Thủ dâm cho nhau

Thay vì việc quan hệ tình dục, les có thể lần lượt thủ dâm lẫn nhau để thỏa mãn chính mình. Họ sử dụng một ít dầu bôi trơn cho bạn tình và vài cây nến để thêm phần lãng mạn. Sau đó, chống người lên gối để tận hưởng màn dạo đầu. Hãy nằm gần bạn tình của bạn hơn và hôn họ thật nhiều, đặc biệt là ở cổ, ngực và vùng bụng để bạn có thể cảm nhận sự hòa hợp giữa hai cơ thể và bạn có thể thực sự thấy thích thú.

Quan sát cử động của ngón tay đối phương là họ sẽ biết cách khuấy động sự thèm muốn của bạn tình.

2. Sử dụng những bộ phim cấp 3

Một nghiên cứu mới đây cho thấy 30% khán giả xem phim người lớn trên mạng là nữ giới. Điều này là sự thật, rất nhiều chị em thích sử dụng phim cấp 3 như là cách để họ nghiên cứu sex. Có rất nhiều mánh khóe có trong những DVD như chuyện ấy bằng miệng dành cho nữ, cách massage gợi tình và làm sao để nhanh lên đỉnh. Chúng cũng cung cấp rất nhiều chiêu thức thú vị để dụ dỗ đối phương. Họ thấy rằng nghiên cứu chưa bao giờ lại vui như thế.

3. Đồ chơi tình dục

Nhiều eva rất khó có cực khoái nếu không có sự trợ giúp của đồ chơi. Đồ chơi tình dục là thứ mà dân les sử dụng cùng nhau. Nếu người phụ nữ có thể kiểm soát được bản năng của mình, cô ấy sẽ coi những đồ chơi này như là một phần tự nhiên của việc giao cấu.

4. Trò chơi với bộ ngực

Đôi gò bồng đảo đối với người đồng tính nữ được cho là thứ rất hấp dẫn để vui đùa. Họ có thể gia tăng hưng phấn cho bạn tình bằng cách vui đùa ở nhũ hoa, mơn trớn nhẹ nhàng rồi xoa bóp phần xương ức giữa hai bầu ngực. Nó sẽ khiến cô ấy cảm thấy đê mê.

5. Nụ hôn

Họ không bao giờ quên hôn trong khi làm tình. Ngay cả khi ở những vị trí đòi hỏi sự khéo léo thì họ vẫn cố gắng hôn bạn tình.

6. Quan hệ bằng miệng

Tần số sinh hoạt tình dục ở nhóm lesbian thấp hơn so với nhóm phụ nữ sinh hoạt tình dục khác giới hay nhóm gay và tần suất này cũng giảm rõ rệt sau 2 năm đầu sống chung ở nhóm lesbian. Tuy nhiên có đến 50-84% nhóm lesbian nói rằng họ hoàn toàn hay rất hài lòng về vấn đề tình dục. Hầu hết, họ đều dùng miệng để gia tăng khoái cảm cho bạn tình.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét