Home » , » Đàn ông thích phụ nữ như thế nào?

Đàn ông thích phụ nữ như thế nào?

Unknown | 09:53 | 0 nhận xét

Đàn ông thích phụ nữ như thế nào?

Những phụ nữ mà đàn ông thích lấy khi chọn vợ

Vị trí của đàn ông được thể hiện bởi việc chọn vợ, chọn người vợ như thế nào có nghĩa là họ đã chọn cho mình một cuộc sống như vậy.

Đó là người phụ nữ như sau: 

- Lương thiện, hiếu đễ. Trên thế giới này biết có bao nhiêu đàn ông sống khổ sở vì mắc kẹt giữa mẹ đẻ và vợ. Nếu người phụ nữ lấy tôi làm chồng hỏi tôi rằng "nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước" thì tôi sẽ từ bỏ cô ấy vì đó không phải là lời nói của một con người. 

- Hiền thục luôn là đức tính tốt đẹp nhất của người phụ nữ. 

- Thấu tình đạt lý, đức tính cần có của những người phụ nữ hiện đại. Trình độ văn hoá, khí chất của một người phụ nữ sẽ thể hiện được nội tâm phong phú và cũng là điểm mấu chốt để giữ khoảng cách với người khác. 

- Biết suy nghĩ. Những người phụ nữ biết suy nghĩ sẽ không chen ngang lời người khác, không bao giờ đối xử cạn tình ráo máng. Biết suy nghĩ cũng sẽ làm cho phụ nữ bộc lộ được phong cách độc đáo của riêng mình. 

- Biết đối nhân xử thế. Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình. Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài. 

- Có công việc, thu nhập ổn định. Phụ nữ không sống dựa vào đàn ông thì mới biết độc lập và tự trọng. Phụ nữ cũng không nên ham muốn vật chất quá nhiều. Người thành công là do biết tiết kiệm và người thất bại là do quá xa xỉ. Hơn nữa, biết vui lòng với hiện tại và bản tính lạc quan sẽ làm cho phụ nữ trẻ lâu. Phụ nữ say mê hư vinh quá mức sẽ làm cho tinh thần đàn ông căng thẳng, nặng nề. Người vợ phải là người có thể ngồi được xe đẹp nhưng cũng có thể đi được xe đạp; có thể ở trong khách sạn 5 sao nhưng cũng có thể trong túp lều rách nát. 

- Không vui chơi rượu chè, cờ bạc, không được nhiệt tình quá với những người khác giới. Người phụ nữ phải có nếp sống tốt, không bao giờ hút thuốc, uống rượu hay chơi bời thâu đêm. Không bao giờ giết thời gian bằng cách đến các quán bar, hộp đêm. Người phụ nữ phải biết giá trị của mình không phải là để mua vui cho đàn ông, vì vậy không được lả lơi với người đàn ông khác. 

- Ngây thơ. Đàn ông thực sự yêu người phụ nữ nào đó thì phần lớn là muốn chăm chút tính ngây thơ của phụ nữ. Sống bên cạnh người phụ nữ ngây thơ sẽ làm đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả ngày. 

- Thích đọc sách và nghe nhạc. Thích đọc sách không phải là những cuốn tạp chí lá cải, thích nghe nhạc không phải là những ca khúc đang nổi nghe rồi quên ngay, mà là những cuốn sách những bản nhạc kinh điển sẽ làm cho những điều vụn vặt trong cuộc sống không thể hằn sâu trong tâm hồn của họ. 

- Có khả năng làm việc tốt. Những người phụ nữ biết làm việc sẽ say mê làm việc, như vậy sẽ không có thời gian suy nghĩ lung tung. Có sở thích của riêng mình để đam mê, đeo đuổi, đồng thời cũng là cách kiềm chế tình cảm. 

- Đó là một người phụ nữ không quá xấu nhưng cũng không quá xinh. Chỉ cần là một người phụ nữ bình thường là được. 

- Có sức khoẻ, biết những kiến thức giữ gìn sức khoẻ cơ bản. 

- Còn một điều rất quan trọng là hôn nhân là một thế giới động, tĩnh, có màu sắc, có hơi thở, thật khó thể tưởng tượng nổi một người phụ nữ khô cứng, không lãng mạn sẽ là người vợ hiền. 

Nếu như có người phụ nữ đạt được những tiêu chuẩn trên thì dù mặt trời và mặt trăng không còn nữa, cây cỏ chết khô thì hôn nhân vẫn tồn tại, vẫn ấm áp và cháy bỏng.

Đàn ông thích phụ nữ như thế nào?

Tổng hợp một số điều mà đàn ông thích phụ nữ

Một cô gái biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

Biết chăm sóc bản thân

Bạn không tin đây là một trong những điểm đàn ông thích ở phụ nữ sao? Họ thật sự thích khi chúng ta tiêu tiền vào quần áo và mỹ phẩm ư? Câu trả lời là: Đúng thế! Cách bạn chăm sóc bản thân mình cũng cho anh ấy biết rằng bạn cũng sẽ chăm sóc anh ấy tốt như vậy, và xét cho cùng thì kẻ hưởng lợi trong tất cả những màn làm đẹp và ăn diện của bạn cũng là anh ấy mà thôi.

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

Một cô gái mạnh mẽ

Phẩm chất cuối cùng nhưng không thua kém chút nào – đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, hết sức rõ ràng, bởi vì không người phụ nữ nào có thể sống được ở thời này mà không có nó. Ồ, bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy ‘cứu bồ” trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

Nàng cười ngay cả khi chàng đùa nhạt

Nghiên cứu cho thấy đàn ông bị thu hút bởi những phụ nữ cười khi họ đùa. 75% đàn ông cho rằng tính hài hước là một trong những tính cách cần có nhất ở phụ nữ.

Đàn ông thích phụ nữ ngực lớn

Đây có lẽ không phải là điều gì mới mẻ bởi mọi đàn ông đều thích ngực phụ nữ. Tuy nhiên, những phụ nữ có ngực lớn thường thu hút sự chú ý ban đầu nhiều hơn hẳn, và thường được đánh giá cao nhất bởi những đàn ông không tìm kiếm mối quan hệ lâu dài.

Phụ nữ chân dài

Phụ nữ chân dài sẽ có dáng người thanh thoát, quyến rũ hơn hẳn. Chưa kể, theo quan niệm, phụ nữ chân dài thường sung sức hơn và hấp dẫn hơn trên giường.
 
Bàn chân nhỏ nhắn
Trong cùng nghiên cứu, đàn ông tỏ ra có hứng thú hơn với những phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn bởi theo họ đôi chân như vậy trông nữ tính và hấp dẫn hơn.

Phụ nữ có hông nhỏ

Thêm một khám phá mới từ nghiên cứu: đàn ông hóa ra lại thích phụ nữ hông nhỏ hơn phụ nữ hông to. Hông thon gọn gợi vẻ đẹp khỏe khoắn và mảnh mai hơn trong mắt các chàng.

Phụ nữ có công ăn việc làm

Không như cách đây vài chục năm, đàn ông ngày nay bị hấp dẫn bởi những phụ nữ năng động, tự tin, có khả năng kiếm tiền và công ăn việc làm ổn định.

Phụ nữ thông minh

Đàn ông thời nay cảm thấy thỏa mãn hơn khi bạn đời của họ là người có giáo dục và có bằng cấp tương đương họ hoặc thấp hơn họ một chút. Tuy nhiên những bà vợ thông minh và học cao hơn chồng lại ít được các ông đánh giá cao.

Phụ nữ diện đồ đỏ

Các nhà khoa học cho một nhóm tình nguyện viên xem các bức ảnh phụ nữ mặc đồ đỏ và phụ nữ mặc cùng mẫu trang phục nhưng khác màu. Kết luận rút ra: phụ nữ mặc đồ đỏ trông gợi cảm và khiến các chàng khao khát hơn nhiều.
Tóc nâu

Theo một nghiên cứu năm 2011 ở Anh, đàn ông chấm điểm màu tóc nâu là màu tóc cuốn hút nhất so với các màu tóc phổ biến nhất như đỏ, vàng, đen. Các chàng cũng đánh giá phụ nữ tóc nâu trông sáng sủa thông minh hơn, đáng tin cậy, trung thực và dễ tiếp cận hơn.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét