Home » » Bà Tưng đang làm gì

Bà Tưng đang làm gì

Unknown | 08:50 | 0 nhận xét

Bà Tưng đang làm gì


1. Sau "mất tích" là tìm đến cửa phật, liệu Bà Tưng có thực sự thay đổi


Sau những thị phi của xã hội, có lẽ Bà Tưng cũng đã lãnh đủ những hỉ nộ ái ố, rồi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc. Không biết cô có chủ ý không nhưng sau đó là sự "im lặng", "mất tích trong lặng lẽ" và khóa face book




Rồi Bà Tưng bất ngờ xuất hiện trong lễ Vu Lan, ăn mặc kín đáo. Bà Tưng lên chùa để quên đi quá khứ, để thay đổi chính mình?







Điều này cũng đã có một vài người làm rồi, nhưng cũng chỉ là để cho dư luận dịu đi tý chút rồi đâu lại vào đấy, như nữ hoàng đi bar Angela Phương Trinh chẳng hạn. Nếu Bà Tưng thực sự thay đổi chắc khi lên chùa không cần cả một ê kip theo để chụp hình rồi đăng tải và còn cả nhóm pv của http://tintuc24h.info đi theo nữa chứ



2. Lên chùa có phải là cách để Bà Tưng làm mới mình không


Có lẽ vậy, bởi sau khi lên chùa tìm đến với cửa phật thì Bà Tưng lại mở cửa face book và đăng tải những hình ảnh lộ vòng một.








Rõ ràng đây là một hình thức câu view, câu like hiệu quả, bởi với những gì mà Bà Tưng đã làm thì số lượng người quan tâm luôn ở mức cao ngất ngưởng. Trang face book của Bà Tưng luôn có đến trên 300.000 người theo giõi, con số mà ngay cả những ca sĩ, hot girl nổi tiếng cũng phải mơ ước.




3. Bà Tưng có trở thành một cô gái ngoan không?

Tôi luôn hy vọng Bà Tưng sẽ hối cải, sửa chữa mình trở thành một cô gái ngoan. Nhưng con đường đó dường như quá xa vời với Huyền Anh. Facebook giờ đã trở thành sân khấu để cô nàng lên đó diễn, từ sám hối, sửa mình rồi lại khoe hàng ngay sau đó được.


Đạo lý của người Việt là "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Những con người trong phút bồng bột gây ra tội lỗi, biết hoàn lương thì đều được xã hội chấp nhận. Trong mỗi con người đều có cả tốt và xấu. Nếu sau này họ thật sự cầu thiện, quay lại đóng góp cho xã hội, thì chắc chắn xã hội sẽ chấp nhận và dang rộng vòng tay.
Bà Tưng trong trang phục áo dài kín đáo

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét