Home » » Lỗi của xe lỗi Yamaha Exciter 2011, lỗi Yamaha Exciter 2011

Lỗi của xe lỗi Yamaha Exciter 2011, lỗi Yamaha Exciter 2011

Unknown | 02:37 | 0 nhận xét

Lỗi của xe lỗi Yamaha Exciter 2011, lỗi Yamaha Exciter 2011

Trao đổi thảo luận về lỗi Yamaha Exciter 2011!



Mình là 1 fan Exciter, hiện nhà mình đã có 1 con Exciter 2010 côn tay chạy nói chung là tuyệt vời, máy bốc, tăng tốc nhanh, thời trang, cá tính, mạnh mẽ, đồng thanh đồng thủ... và nói chung chưa thấy làm mình buồn lòng vì nó ngoài chuyện nó không có cái cốp to tí, phanh sau là phanh đùm chứ không phải phanh đĩa và chạy 1 tay chở đồ không được!


Thời gian gần đây mình thấy Exciter 2011 không bị các đại lý cửa hàng đẩy giá quá cao nên tậu 1 con. Vì mình thấy nó cũng đẹp (ngoại trừ dàn đầu hơi thô), 2 thắng đĩa và 5 số.

Sau 1 thời gian chạy thì hơi thất vọng, vì IC đánh lửa dở quá, kéo ga lên không có ngọt, như là gãi đàn, điều này có nghĩa là khi chạy ở vận tốc trên 110km/h là khó có thể đạt được. Mình cũng đã ra trạm bảo hành Yamaha Tươi thì hắn nói chuẩn bị 1tr3 là giải quyết được.

Tiếp đó là hệ thống tản nhiệt, chạy lâu lâu 1 tí là phải để máy nguội khoảng 10 - 15p rồi chạy tiếp vì trên đồng hồ đèn báo sáng liên tục do nóng máy nên phải để máy nguội 1 cách tự nhiên, mình nghĩ là do thiếu nước giải nhiệt, khi kiểm tra két nước thì thấy mức nước giải nhiệt vừa đủ. Mình nghĩ do gắn tấm bảo vệ két nước nên không đủ gió giải nhiệt nên nóng máy, mình cũng tháo ra luôn, nhưng chạy lâu thì đèn báo nhiệt lại sáng... 

Phanh đĩa sau thì quay nó nặng ì ì, không hiểu nó canh má thắng kiểu gì mà vậy nữa...
Tay côn thì lắc như cái gì đó, hỏi thằng ở trạm bảo hành thì nó nói không việc gì, trong khi con Ex 2010 đâ ucó vậy, chưa kể xên nhông dĩa làm bằng gì mà mới hơn 700km mà tăng đưa 2 lần, bat tăng đưa lên đến số 7 rồi (lúc đầu mua là số 5).

Còn máy thì mình chạy có cảm giác yếu yếu sao đó, không có bốc mấy!

Nhưng tóm lại mình chỉ ưng con Exciter 2011 ở kiểu dáng (không hài lòng dàn đầu vi hơi thô), thích cái thắng đĩa sau, 2 càng 5 số, nhìn cũng mốt.

P/s: Mình lập topic này chủ yếu để nói lên những trải nghiệm của mình về dòng xe Exciter 2011 cùng mọi người, còn chuyện ai thích xe gì thì chạy xe nấy!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét