Home » » Bộ sưu tập ảnh bìa Facebook và G+ plus đẹp trong tháng 5

Bộ sưu tập ảnh bìa Facebook và G+ plus đẹp trong tháng 5

Unknown | 09:24 | 0 nhận xét

Bộ sưu tập ảnh bìa Facebook và G+ plus đẹp trong tháng 5


Ảnh bìa facebook, G+ plus đã trở thành một trong những cụm từ được nhiều người sử dụng facebook, G+ plus tìm kiếm trên kết quả của Google. Điều khiến người dùng cảm thấy chán ngán nhất là những hình ảnh mà họ tìm thấy đều đã quá cũ hoặc hình ảnh không được ưng ý cho lắm. Nắm bắt được tâm lý của nhiều bạn độc giả, Blog mình từ nay sẽ chính thức cập nhật ảnh bìa liên tục với nhiều chủ đề khác nhau mỗi tháng ít nhất 2 kỳ hoặc nhiều hơn nữa.
anh bia facebook doc dao



Bộ ảnh này tuy khá ít chỉ 21 tấm nhưng màu sắc khá nhẹ nhàng, đẹp thích hợp với lứa tuổi trẻ trung có nhu cầu trang trí cho facebook của mình. Để tải về bất kỳ một ảnh bìafacebook , G+nào mà bạn ưng ý vui lòng làm theo hướng dẫn của blogsinhvien như sau:

+Firefox click phải vào hình ảnh -> Save Image As… (Lưu hình ảnh thành…) và chọn nơi lưu trữ sau đó nhấn Save.

+Chrome thì chắc chắn là các bạn dùng tiếng việt rồi -> Click chuột phải vào ảnh bìa facebook -> Lưu hình ảnh thành … để tải xuống ảnh bìa mà bạn yêu thích.

Bộ sưu tập ảnh bìa facebook đẹp nhất tháng 4


ảnh bìa facebook buồn

Bộ sưu tập ảnh bìa facebook,G+đẹp dành cho tháng 4/2013 là tổng hợp những hình ảnh mà mình thấy đẹp và lượm lặt từ internet trong thời gian qua. Có thể nhiều bạn đã bắt gặp ở đâu đó hoặc có thể đã sử dụng rồi chẳng hạn, nhưng mình dạo các trang chia sẽ khác vẫn chưa thấy nên mạo muội post lên đây. Trong thời gian sớm nhất mình sẽ sưu tập thêm hình ảnh và sẽ đăng liên tục cho các bạn lựa chọn tải về.







ảnh bìa facebook dễ thương







anh bia facebook doc







ảnh bìa facebook ý nghĩa







anh bia facebook dep nhat





anh bia facebook dep



anh bia facebook lang man




Mong rằng bạn sẽ chọn được 1 ảnh bìa facebook, G+ cho riêng mình!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét