Home » , , » Phần mềm win micro – Auto click

Phần mềm win micro – Auto click

Unknown | 05:22 | 0 nhận xét


Phần mềm win micro được ứng dụng trong những trường hợp mà bạn phải lập đi lập lại một thao tác nào đó trên máy tính.
Chỉ cần thao tác đó có quy luật thì phần mềm này sẽ lập lại một cách chính xác và tất nhiên là bạn có thể đi ngủ …mà công việc vẫn hoàn thành. Việc úng dụng phần mềm này rất hiệu quả đặc biệt là trong lĩnh vực SEO ( Quảng bá và phát triển website ).
Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm này.
Đầu tiên bạn bấm vào đây để tải phần mềm về miễn phí ( Đặc biệt phần mềm này là một ứng dụng không cần cài đặt. 

Bước 2: Bạn tạo một file nén trống đặt cho nó đại một cái tên là a.zip gì đó cũng được, tác dụng  của file trống này là để làm "ổ nhớ" chuẩ bị lưu lại những thao tác của bạn.

Bước 3: Bạn mở phần mềm win micro lên, chọn browse >> Chọn file a.zip mà bạn vừa tạo để mở nó lên ( Phần mềm này không cần cài đặt, chỉ mở lên là nó chạy rồi ) 
                                         


Bước 4: Bạn chọn nút Record để lưu lại những thao tác mà bạn thực hiện. Kể từ bây giờ bạn thực hiện thao tác nào thì phần mềm sẽ tự động ghi nhớ lại thao tác đó.
Bước 5: Bạn chọn Options sau đó check vào nút Repeat Playback nhập số lần mà bạn muốn phần mềm lặp lại rồi chọn ok.

Bước 6: Bấm chữ Playback rồi ok, giờ bạn có thể đi ngủ hoặc đi uống caphê mà công việc vấn được hòan thành một cách chính xác.
Ví dụ: Tôi muốn Click, hay lấy traffic tôi sẽ vào trang web a, b, c, z...quá trình cứ lặp lại như thế. Thay vì phải ngồi làm thì tôi có thể đi uống caphê hoặc đi ngủ mà công việc thì vẫn ok.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét