Home » » Trang web up và lưu trữ ảnh miễn phí

Trang web up và lưu trữ ảnh miễn phí

Unknown | 08:01 | 0 nhận xét


Đôi khi bạn có những tấm ảnh đẹp muốn chia sẻ lên mạng cùng bạn bè, người thân hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn lưu trữ lại vì sợ bị thất lạc. Tuy nhiên không phải ai cũng có tiền để mua server lưu trữ ảnh, vì việc lưu trữ ảnh sẽ tốn rất nhiều băng thông và dung lượng của hosting. Đây cũng là vấn đề mà một số webmaster phải đau đầu. Hiểu được vấn đề đó nên 7phut.net sẽ chia sẻ với bạn một số trang web cho úp ảnh úp ảnh nhanh, mạnh mà 7phut muốn giới thiệu cùng các bạn. ..

Ảnh chụp một phần màn hình từ trang chia sẻ ảnh Nhật Nguyệt
Lang thang trên internet chúng tôi thấy có rất nhiều trang web cho úp ảnh nhưng phần lớn gặp phải những vấn đề sau:
-          Dung lượng ảnh cho quá nhỏ.
-          Bắt buộc phải up thủ công từng ảnh một và đương nhiên bạn phải mất thời gian, đăng ký đăng nhập mới sử dụng được tài nguyên của người ta.
-          Không cho tạo album, không cho tạo chữ ký cá nhân.
-          Hoặc một số trang web bắt buộc phải có chữ ký của website cung cấp server ví dụ nếu bạn muốn up ảnh lên trang 7phut.net thì trên tấm ảnh của bạn sẽ có logo hoặc chữ ký của 7phut.net.
Đây chính là lợi thế của 2 trang web mà tôi muốn giới thiệu vì nó khắc phục được tất cả vấn đề này, mời các bạn có thể dùng thử.
Hai trang này nếu bạn chỉ cần up ảnh lên thôi thì không cần phải đăng ký tài khỏan gì hết, nhưng tất nhiên nếu bạn muốn tạo chữ ký, tạo album…thì vẫn phải đăng nhập nha.
Nguyên lý của hai trang này giống hệt nhau vì cùng là của Công ty thám tử tư Nhật Nguyệt đầu tư, nhưng nó chạy trên 2 server độc lập nên tốt độ nhanh, dung lượng cho phép cực lớn. Chúc mọi người vui vẻ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét