Home » » Tạo video quảng cáo miễn phí trên youtube

Tạo video quảng cáo miễn phí trên youtube

Unknown | 08:36 | 0 nhận xét
Youtube, mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, ra đời từ năm 2005, đến năm 2006 được Google mua lại với giá 1.65 tỷ USD, Google đã chứng minh một tầm nhìn chiến lược.
Vì từ đó tới nay Youtube đã tạo được biết bao nhiêu  kỷ lục mà không có bất kỳ một website nào làm được kể cả Google. Đã có bao nhiêu ca sĩ, nghệ sĩ vĩ đại, bao nhiêu vĩ nhân và thiên tài của thế giới đã được công nhận chỉ sau một đêm ngủ say chính nhờ có youtube.
Đã là dân cư mạng ai cũng muốn đưa sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh của mình đến với đông đảo cộng động. Youtube là một nguồn tiếp thị mà bạn phải ưu tiên số 1, tuy nhiên không phải ai cũng rành kỹ thuật quay phim…. Chính vì thế mà hôm nay Thám tử tư Nhật Nguyệt xin được chia sẻ với bạn một phương pháp cơ bản và bình dân nhất mà ai cũng có thể làm được đó là tạo video bằng ảnh, nghĩa là tạo ra một đoạn video từ những tấm ảnh rời rạc nhờ youtube.
1-    Đầu tiên bạn cần phải tạo một tài khỏan Gmail trên trang của Google, tất nhiên rồi, youtube là website thuộc Google sở hữu mà, bạn muốn sử dụng nguồn tài nguyên của Google thì phải có tài khỏan của Google là chuyện đương nhiên.
2-    Bạn cần chuẩn bị sẵn những tấm ảnh mà bạn muốn ghép thành một đoạn phim để trình chiếu trên Youtube.
3-    Đăng nhập vào tài khỏan của mình trên trang Youtube, sau đó bấm vào nút tải lên.

4-    Chọn "Trình chiếu ảnh để biết là video của bạn được tạo ra bằng phương pháp ghép và trình diễn ảnh.
5 - Tiếp theo bạn chọn nút "tải ảnh lên"

6 - Chọn ảnh từ máy vi tính của bạn
7 - Bấm nút tiếp theo ở góc dưới bên tay phải.

8 - Chỉnh sửa tiêu đề, mô tả của video cho phù hợp với người dùng và máy tìm kiếm. Sau đó chọn thư mục bạn muốn lưu video và bấm nut lưu, còn việc bạn sắp xếp hình ở ở dưới mỗi sản phẩm thì rất dễ đối với youtube. Chỉ cần kéo thả là ok...


Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét