Home » , » Con gái còn trinh như thế nào?

Con gái còn trinh như thế nào?

Unknown | 06:31 | 0 nhận xét

Con gái còn trinh như thế nào?

Kiểm tra con gái còn trinh như thế nào?

Bạn Quang – Hòa Bình

Thưa bác sĩ, Làm thế nào để biết con gái còn trinh mà không cần đụng vào người?

Đó là tâm sự của 1 nam bạn đọc gửi cho các bác sĩ của AloBacsi. Bạn ấy cứ muốn các bác sĩ chỉ cho cách quan sát để xác định bạn gái còn trinh hay không? Bạn đọc này tâm sự: “Có khi nào nhìn qua dáng đi của một người phụ nữ mà biết cô ấy “còn” hay “mất” hay không? Em nghe nói nhìn cô nào đi “hai hàng” là đã mất trinh phải không bác sĩ?”.


Kiểm tra ban gái còn trinh – Chỉ cần nhìn là biết cô nào còn, cô nào mất!
Theo các bác sĩ thì trong dân gian lưu truyền rất nhiều “kinh nghiệm” đoán trinh như nhìn dáng đi, nhìn mông… Thực ra, về y học, đó là quan niệm sai lầm. Không phải ai đi “Hai hàng”, háng rộng, mông chảy sệ đều là mất trinh, và ngược lại những cô gái mông săn chắc, đi đứng khép nép là “còn”. Đó là cấu tạo của cơ thể, và không thể nói được điều gì.

Tuy nhiên, theo BS CK1 Bác sĩ gia đình Nguyễn Đình Sang thì chuyện “nhìn” để biết “còn” hay “mất” là rất dễ. BS Nguyễn Đình Sang chia sẻ: “Sau bao nhiêu năm hành tẩu giang hồ, vne24h xin mách nhỏ bạn một cách là bạn tầm sư học đạo các thái giám ngày xưa trong cung cấm, xin tí ti “thủ cung sa”* chấm lên cánh tay đối tượng (rồi chạy thật lẹ kẻo dính chưởng của nàng). Nếu nó linh ứng như truyền thuyết thì khi vết chấm giữ nguyên màu đỏ chứng tỏ nàng còn “gin”; còn nếu vết chấm bay màu thì cầm bằng đã “póc tem”!”.

Nhưng mà nghe đâu là bí quyết tạo thủ cung sa đã… thất truyền từ lâu theo dấu chân của những vị thái giám cuối cùng (:-)). Do đó, BS Nguyễn Đình Sang cho biết là kể từ khi bí quyết thủ cung sa “thất truyền” thì y học hiện đại đành bó tay, BS Tây y đành bó phép, chẳng thể nhìn mà biết được cô nào còn, cô nào mất.

BS Nguyễn Đình Sang khuyên: “Bạn chỉ có cách trực tiếp “nhìn, sờ, gõ, nghe” thì mới biết được là “còn gin hay mất gin. Nhưng điều đó cũng không thật sự cần thiết nếu cả 2 bạn cùng yêu nhau chân thành, biết quan tâm chia sẻ, chung thủy, tin tưởng lẫn nhau. Còn không thì dù cho có cả tấn thủ cung sa cũng vô ích. Cũng như Tiểu Long Nữ bị mất dấu thủ cung sa về tay Doãn Chí Bình nhưng Dương Quá vẫn không màng. Và Tiểu Long Nữ dù mất dấu thủ cung sa còn tốt hơn ngàn lần Lý Mạc Sầu, còn nguyên dấu thủ cung sa nhưng vô đạo, vô nhân, võ lâm đều hận”.

Bạn Quốc Trung (Bỉm Sơn – Thanh Hóa)
Em năm nay 19 tuối, em và bạn gái đã làm chuyện đó với nhau nhưng em không biết là bạn gái mình có còn trinh hay không. ngày bọn em làm chuyện đó có thể là ngày kinh nguyệt của bạn gái em vì em không nhớ rõ lắm. trước khi làm việc đó thì bạn gái em có đi tắm và em cũng không để ý ở chỗ đó có máu hay không. em đưa dương vật vào lần thứ nhất thì bạn gái kêu đau và không cho làm nữa, em thấy có một ít máu (ít lắm). một lúc sau thì chúng em làm tiếp, em đã cho dương vật vào sâu nhưng bạn gái lại kêu đau nên em không làm nữa, ngồi khoảng 10 phút thì em mới thấy máu của bạn gái chảy ra nhiều.
liệu bạn gái em có còn trinh không ?hay máu đó là do bạn em đến kì kinh nguyệt ?

Để bit cách kiem tra ban gai con trinh khong, bạn tham khảo:

1. Sẽ đau, đó là chắc chắn
Một điều chắc chắn rằng, khi làm ‘chuyện đó’ lần dầu, bạn sẽ đau, và nó sẽ không dễ dàng một chút nào bởi đó là lần đầu. Những cô gái ở tuổi dậy thì mới lớn, cơ thể chưa phát triển, do đó nếu như làm ‘chuyện ấy’ khi chưa đủ 20 tuổi thì chắc chắn một điều sẽ khá khó khăn và đau đớn. Cho dù, ‘cô bé’ của bạn có rộng hay không thì khi làm chuyện đó lần đầu, mọi việc đều rất khó khăn, và làm bạn gái ngượng nghịu, đó cùng là lý do vì sao nam giới thường lấy để nhận biết người yêu đã quan hệ hay chưa mà không cần quan tâm liệu nàng có chảy máu hay không.

2. Không có được cảm giác đó lần hai

Chắc chắn rồi, làm lần đầu và những ấn tượng về nó sẽ khiến cho bạn gái khó thể quên, thậm chí là ghi nhớ cả cuộc đời. Những lần yêu lần sau khi đã quen thuộc, bạn sẽ không thể có lại được cảm giác đó. Ngay cả sau này, khi ‘yêu’ lần đầu với người mới, bạn cũng sẽ không thể lấy lại được cảm giác ‘yêu’ như ở lần đầu, bởi đơn giản, khi đó bạn đã ‘biết hết’.

3. Nó không kéo dài
Khi ‘yêu’ lần đầu, lần mà bạn trao tất cả cho chàng sẽ diễn ra rất nhanh,  bạn sẽ khó cảm nhận được khoảnh khắc mình chính thức thuộc về người ấy. bởi cảm giác hồi hộp, lo lắng, hạnh phúc bao trùm bạn trong toàn bộ quá trình ‘lâm trận’, chính vì vậy có thể nhớ về lần đầu, bạn sẽ nhớ từng hành động, nụ hôn, cách vuốt ve âu yếm của anh ấy nhưng giây phút chàng chính thức đưa ‘cậu bé’ vào thì bạn sẽ khó nhớ nổi cảm giác đó như thế nào.

4. Cảm thấy khó ‘hoạt đông’
Đó là cảm giác của hầu hết phụ nữ khi yêu lần đầu, bạn sẽ thấy một chút rát, đau nhói, cộm ở trong ‘cô bé’ của mình. Điều này khiến bạn không thực sự thoải mái khi ‘yêu’ lần đầu, và vì thế, cảm giác lên đỉnh hay thăng hoa với phụ nữ ‘yêu’ lần đầu là không tưởng. Hầu như rất hiếm phụ nữ tận hưởng được cảm giác cực khoái khi ‘yêu’ lần đầu tiên mà phải thường là những lần sau khi đã quen thuộc với thân thể chàng.

5. Lo sợ dính bầu

Bởi đơn giản phụ nữ lúc này là những cô nàng rất ‘gà mờ’, chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’, thế nhưng họ lại nghe quá nhiều lời cảnh tỉnh về việc có thai ngoài ý muốn, chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai. Rất ít bạn gái đợi chờ cho đến khi cảm thấy sẵn sàng và biết bảo vệ bản thân rồi mới ‘yêu’ mà hầu hết là nghe theo lời bạn trai và không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến ‘yêu’ lần đầu trong lo lắng và sợ hãi.
Bài viết lấy nguồn từ vne24h.com

Cách xác định con gái còn trinh hay đã mất

 LÀM THẾ NÀO XÁC ĐỊNH ĐƯỢC MÀNG TRINH CÒN HAY MẤT ?

Và nếu bạn đang xuy xét vấn đề chữ trinh của một người bạn gái , người vợ thì thật không công bằng . Đàn ông chúng mình ngủ với hàng chục người phụ nữ được thế mà lại dám xuy xét cái đó quả thật là ích kỉ - mà không ích kỉ thì là cổ hủ chứ chẳng chơi.
Hãy xem màng trinh là cái gì nhá:

Màng trinh là một màng mỏng trong âm đạo của người con gái. Khi chưa quan hệ thì màng trinh này còn, khi quan hệ rồi thì màng trinh này mất. Muốn biết người con gái còn màng trinh hay không bằng biểu hiện là trong lần quan hệ đầu tiên ở âm đạo người con gái ra máu.nhưng có thể trong lần đầu tiên quan hệ không ra máu do màng trinh có độ co giãn tốt nên không ra máu và có thể ở cả những lần sau cũng không ra máu, hay như vì một lý do nào đó màng trinh của người con gái có thể không còn như do va đập mạnh ở nơi âm đạo( ngã xe đạp...) rùi bị rách màng trinh, cũng có một số cô gái khi mới sinh ra đã không có màng trinh rồi...Kể cả việc ra máu cũng chưa chắc chắn rằng cô gái đó còn trinh vì có thể cô ta quan hệ đúng vào ngày " bóc lịch" hay cô ta đi cấy ghép màng trinh...

Để nhận biết một người con gái hay con trai còn " trinh" hay không ta có thể nhận biết bằng một số cách khác nữa là:

1.Thái độ: Những người lần đầu tiên chạm vào người khác giới thường tránh xa, ngại ngùng, ... thậm chí con trai có thể nổi da gà khi con gái chạm vào mình(đó là phản xạ vô điều kiện). Đến chạm tay người đó còn ngại thì nói gì đến chuyện quan hệ phải không bạn?

2. Lần quan hệ đầu tiên: con gái trong lần quan hệ đầu tiên thường rất e dè, khó khăn...Con trai thì vụng về...

3.Bắt mạch: đây là cách chính xác nhất nhưng chỉ những người cực giỏi trong ngành đông y mới có thể bắt được. Nếu con trai còn " trinh" thì huyệt dương minh( ở gần vành dái tai) chưa bị đứt, con gái còn trinh thì huyệt khuyết âm(ở gần hõm cổ) chưa bị đứt. Tôi không theo ngành này nên chỉ biết về lý thuyết thôi mà không thể chỉ rõ cho bạn được.

4. Tôi còn nghe nói nếu con gái quan hệ với người đàn ông thứ 2 trở nên thì xương cụt sẽ xuất hiện một chấm trắng và muốn biết con trai còn trinh không thì ở phần dưới dương vật của họ còn gân xanh hình chữ i in. như vậy muốn biết con gái hay con trai còn 'trinh" không thì với cách này gần như là không thể.

Lý thuyết vẫn chỉ là màu xám bới với thời đại công nghệ thông tin thì thật thật giả giả cứ hư hư ảo ảo. Chẳng hạn như một cô gái quá rành trong chuyện chăn gối nhưng cô ta vẫn có thể giả làm nai tơ, có những cô gái chưa từng quan hệ nhưng vẫn hiểu rõ về những vần đề này. Ngược lại với con trai cũng thế. VÌ vậy bạn đừng quá lệ thuộc vào chữ " trinh" mà hãy đối xử sao cho thật tốt với người mình yêu, hãy tha thứ và cho họ cơ hội làm lại nếu họ mắc lỗi bạn ạ.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét