Home » » 7 phut.net tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 756.0000VNĐ

7 phut.net tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 756.0000VNĐ

Unknown | 10:25 | 0 nhận xét
Chào các bạn, hiện nay chúng tôi đang có chương trình phát triện mạng lưới cộng tác viên phát triển web. Như các bạn đã biết kể từ ngày 23/04/2013 website 7phut.net sẽ trực thuộc sự quản lý của công ty TNHH Nhật Nguyệt đơn vị có mối quan hệ rộng khắp và được sự hỗ trợ đắc lực từ các công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ, thiết kế và phát triển website như JBS, Numbasoft, Lê Minh ViNa…

Bạn có muốn sở hữu tên miền, website, hosting…mọi thứ không cần tiền không? Với chúng tôi tất cả đều có thể.
Bạn đang có thời gian rảnh rỗi, bạn có khả năng viết và có nhiều bài viết có giá trị, không đụng hàng? Tại sao bạn không thử tài của mình để biến những bài viết đó thành tiền nhỉ? Phải nhớ là bài viết có giá trị nhé, vì nếu là bài viết coppy y chang từ website khác thì hòan toàn không có tác dụng phát triển web, và tất nhiên chúng tôi không cần những bài viết như vậy và đương nhiên chúng tôi sẽ có công cụ để kiểm tra bài viết này phải là bài viết copy hay không.
Trong đợt đầu này chúng tôi sẽ tặng 100 phần quà là 100 hosting chất lượng cao, mỗi hosting có dung lượng 600 MB, băng thông 10MB/1 hosting có giá trị tương đương 756.000VNĐ/1 hosting ( Bảng giá này bạn có thể coi trên trang Pa hoặc jbs ), có CP quản lý độc lập cho những độc giả có đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển của những website sau đây.
Numbala.vn, thamtunhatnguyet.com, 7phut.net, congtythamtutuvietnam.com, congtythamtutu.vn, nghelendienthoai.com, congtydichvuthamtu.org, phanmemwebsite.com, thamtush.com…
Yều cầu:
-       Không phân biệt chủ đề, vì chúng tôi có rất nhiều website, nên bất kỳ chủ đề nào bạn viết ra cũng đều có website phù hợp với nó.
-       Số lượng bài viết của mỗi độc giả lãnh thương phải tối thiểu là 20 bài kể từ ngày 25/04/2012 kết thúc là ngày 25/08/2012.
-       100 độc giả có bài viết được nhiều người xem và yêu thích nhất.
-       Độc giả có số bài viết nhiều nhất, tổng lượng xem bài và yêu thích bài nhiều nhất sẽ nhận được phần quà có giá trị cao nhất.
Tham gia và đóng góp như thế nào?
-       Gửi bài viết của bạn về mail: thamtutunhatnguyet@yahoo.com.vn nếu bài viết đạt đủ tiêu chí như chúng tôi vừa nêu thì sẽ được đăng lên web ngay tức thì và sẽ được ban quản trị của chúng tôi thông báo xác nhận lại với bạn, đông thời thông báo cho bạn trang web nào đã đăng bài viết đó.
-       Đương nhiên bạn hoàn toàn có quyền đề xuất việc đăng bài của mình tại trang web nào để đạt hiệu quả và kể cả chuyên mục mà bạn muốn đăng.
Cơ cấu giải thưởng
-       1 giải đặc biệt tương đương với 5 hosting nêu trên, bạn có thể quy đổi 5 hosting này thành một hosting có  dung lượng và băng thông lớn gấp 5 lần hoặc có thể quy đổi thành tên miền.
-       1 giải nhất = 3 hosting, cũng tương tự như trên.
-       1 giải nhì = 2 hosting.
-       90 giải đồng hạng nếu đủ số độc giả tham gia.
Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ để tham gia chương trình tuyển quản trị, cộng tác viên viên của chúng tôi. Số  lượng không giới hạn, lĩnh lương bằng tiền mặt hàng tháng.
Hotline: 0936 248 848 - 0969 248 848 - 0932 748 848 - 0916 424 848 - 0948 148 848 - 0948 848 848
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét